nên hay không nên cắt bao quy đầu

 Tìm hiểu về Bao quy đầu Và Cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da bao bọc xung quanh phía đầu Cậu bé Cùng với vai trò Giúp cho bảo vệ Và duy trì độ ẩm của niêm mạc quy đầu.

Khi còn nhỏ, Da bao quy đầu Có nguy cơ bao trọn quanh đầu Cậu nhỏ cho Tới Thời điểm 4 - 5 Độ tuổi thì Sẽ tự động tụt xuống Để lộ Cậu nhỏ ra Cùng phát triển bình Luôn. Song, Sẽ Phải Đến can thiệp Thủ thuật Cắt da quy đầu Nếu như Da bao quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống Mặc dù đã Tới Tuổi dậy thì.







Cắt bao da quy đầu là can thiệp ngoại khoa Nhằm Chủng bỏ phần da bọc đầu Dương vật (hay gọi là Bao da quy đầu Như là đã giải thích Ở trên). Thủ thuật này không quá phức tạp Cùng với Thường xuyên chỉ diễn ra Trong Giai đoạn ngắn, Tầm 15 - 20 phút. Người nhiễm bệnh Rồi sau đấy Sẽ về nhà Liền Dưới ngày.

Cắt bao da quy đầu là Thủ thuật ngoại khoa tương đối Dễ dàng

Cắt bao quy đầu là Thủ thuật ngoại khoa tương đối Hiệu quả

Cắt bao da quy đầu Có khả năng được chỉ định Với cả người lớn Và Trẻ nhỏ. Với Trẻ nhỏ, Thường xuyên Thực hiện Khi bé khỏe mạnh. Còn Đối với người lớn, Thường xuyên Khi Chẩn đoán Vài bệnh liên quan Tại Phái nam Đó là Bệnh hẹp bao quy đầu, Viêm nhiễm Bao quy đầu, nghẹt Bao da quy đầu,... Thì Phẫu thuật Có khả năng được chỉ định Tiến hành.

2. Tình huống nào Phải Và không Nên Cắt bao da quy đầu

2.1. Cắt da quy đầu Cần phải Tiến hành Tại Tình trạng nào?

Ban đầu Khi phần da quy đầu Bắt gặp Các Vướng mắc Lạ, Bác sĩ tư vấn Có khả năng thử Vài Phương thức không xâm lấn Lạ trước. Tiểu phẫu Có thể được chỉ định Nếu như Vài Phương pháp trước đó Chưa có Đơn giản.

Thông Thường, trẻ lớn Cùng trẻ vị thành niên Đều được Thực hiện Thủ thuật này hơn, ít Lúc được chỉ định cho trẻ còn quá nhỏ trừ Tình huống Thấy Một vài Băn khoăn Vi khuẩn trầm trọng hay Dấu hiệu Khó khăn tiểu.

Cắt bao quy đầu cho trẻ Khi Có Hiện tượng Khó khăn tiểu hoặc Virus trầm trọng

Cắt bao da quy đầu cho trẻ Khi Liệu có Hiện tượng Khó khăn tiểu hoặc Khuẩn trầm trọng

Những Băn khoăn Khác thường Có thể Gặp Tại Bao quy đầu như:

Da bao quy đầu dài: là Lúc phần Da bao quy đầu bao trọn toàn bộ Cậu nhỏ Cùng với Nhằm lộn được lớp da quy đầu xuống một Nguyên lý tự nhiên là rất Khó khăn. Dương vật Có nguy cơ không thể lộ ra Liền cả Tại trạng thái cương cứng hay trạng thái bình Luôn,...

Hẹp bao quy đầu: Nếu không Bị Viêm nhiễm hay Khó khăn tiểu thì cha mẹ không Phải quá Stress Bởi Hẹp bao quy đầu là Vướng mắc sinh lý phổ biến Ở Trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Nếu như Bao quy đầu hẹp diễn ra Tại Những trẻ đã lớn thì Có thể xem là bệnh lý.

Nghẹt bao quy đầu: miệng Da bao quy đầu quá nhỏ hẹp là Hiện tượng điển hình của Tình trạng này. Thậm chí Sự lưu thông máu Trên phần quy đầu Có khả năng Bị Gây ra tắc nghẽn Khi phần da quy đầu dính Thường xuyên Cùng đầu Dương vật. Căn nguyên Làm bệnh lý này Đều Bởi vì cha mẹ tự nong Da bao quy đầu cho trẻ không đúng Nguyên lý.

Vài bệnh lý Ở Thường Sẽ là Lý do Sinh nên Số nhiều bệnh lý Anh em khoa Nguy hại Như Bệnh viêm niệu đạo, Vi rút Dương vật, xuất tinh sớm hay Nguy hiểm hơn là ung thư Cậu bé.

Bởi vậy, Nhằm Hạn chế được tối đa Một vài Hệ quả Có thể xảy ra, cha mẹ tốt nhất Cần phải chủ động đưa con trẻ đi Khám cẩn thận Bác sĩ chuyên khoa Và Thực hiện Thực thi theo chỉ định. Điều Tuyệt đối quan trọng là Cần phải Quyết định Vài Phòng khám chuyên khoa Chất lượng Cùng với Bác sĩ chuyên khoa Thì có Chuyên môn Để Tránh Viêm nhiễm Sau Phẫu thuật.

2.2. Cắt da quy đầu không Cần phải Thực thi Ở Tình trạng nào?

Một Số trường hợp không Nên Dùng Thủ thuật này bao gồm:

- Trẻ Ở 1 Độ tuổi.

- Chưa được Kiểm tra Và chỉ định Tại Chuyên gia.

- Lỗ tiểu đóng thấp.

- Chưa thử Sử dụng Những Phương hướng không xâm lấn theo Cách dẫn.

- Dương vật Liệu có Triệu chứng dị Kiểu Như là Cậu nhỏ nhỏ, vùi Cậu bé, cong Dương vật,...

Không Cần Tiến hành Thủ thuật này cho trẻ quá nhỏ, Dưới 1 Tuổi

Không Nên Thực thi Thủ thuật này cho trẻ quá nhỏ, Dưới 1 Tuổi

3. Phác đồ Thủ thuật Cắt bao quy đầu Cùng Hỗ trợ Dưới đây Thủ thuật

Quy trình Thực hiện Cắt bao quy đầu Đều không quá phức tạp, bao gồm 3 bước cơ bản:

- Khám kỹ càng lâm sàng Cùng Trả lời về Phẫu thuật Cắt da quy đầu (nếu Cần phải thiết).

- Trước Khi Thực thi Thủ thuật, Bác sĩ Sẽ Tiến hành Tạo nên tê Để Giúp Người mang bệnh Kiềm chế bớt Đau đớn.

- Vệ sinh sạch Có khả năng Cậu nhỏ Và Da bao quy đầu.

- Áp dụng “que thăm” Nhằm tách Bao da quy đầu, Rồi sau đó chèn qua kẹp kim Kiểu.

- Tiến hành Loại bỏ phần da thừa Trên Da bao quy đầu.

Để Giúp Khẩn trương phục hồi Như sau Tiểu phẫu, Chuyên gia chuyên khoa Có khả năng Nguyên lý dẫn Người nhiễm bệnh Biện pháp Hỗ trợ phù hợp. Thông Thường xuyên, Nhằm Cậu bé Có khả năng lành lại Sẽ mất Cỡ 8 - 10 ngày. Cảm giác sưng tấy hoặc Khó khăn chịu Ở đầu Cậu bé Có thể Nổi Dưới 3 - 4 ngày đầu. Tuy nhiên, bạn không Phải quá Lo lắng Tại vì trước Khi rời viện Bác sĩ chuyên khoa Có thể kê đơn thuốc Giảm Cảm giác đau.

Tốt nhất, Người mắc bệnh Cần phải dành 1 tuần Nhằm nghỉ ngơi Cùng ít nhất 4 tuần Dưới đây Khi Tiến hành Phẫu thuật Cần Ngăn ngừa Sinh hoạt tình dục. Dưới 2 - 3 ngày đầu Dưới đây Khi cắt, Bệnh nhân Nên mặc Những Dạng quần rộng rãi Cùng mỏng Nhằm Đề phòng chà sát Với Cậu bé.

Ngăn chặn Hoạt động tình dục ít nhất 4 tuần Sau đây Khi Cắt bao quy đầu

Tránh Quan hệ tình dục ít nhất 4 tuần Dưới đây Lúc Cắt bao quy đầu

Dưới Mức độ Bắt gặp Có Các Hiện tượng Lạ Đó là tấy đỏ, Ra máu, Đau nhói Tại đầu Dương vật kéo dài, sốt nhẹ,... Thì Cần phải liên hệ Tức khắc Với Chuyên gia Để Có Phương án xử lý kịp thời Phòng ngừa Làm ra Vi khuẩn Không tốt.

4. Cắt da quy đầu Thì có Những ích lợi gì?

Bên cạnh Một số Nguyên nhân về bệnh lý, Vấn đề Cắt bao quy đầu cũng Giúp mang lại Số đông lợi ích, Rõ ràng Như là sau:

Đơn giản Tắm rửa Khu vực kín: Vấn đề Cắt da quy đầu Giúp cho Phòng ngừa được Tình huống tích tụ cặn bẩn Cùng với Vi khuẩn Trên đầu Cậu bé.

Hạn chế thiểu Nguy cơ Viêm nhiễm Khu vực kín: Khi Bộ phận sinh dục Đều được giữ gìn Tại Tình trạng sạch Có nguy cơ Cùng với khô thoáng.

Phòng ngừa Khả năng Mắc Các bệnh Lây truyền qua đường tình dục: đã Có Một vài khảo sát Và Tham khảo chứng minh rằng người đã Thực thi Cắt bao da quy đầu Có khả năng thấp hơn Bị Phương hướng bệnh Truyền qua đường tình dục Như là HIV, HPV, Herpes,...

Với Một vài gì được Đánh giá Tại bài viết này, hy vọng đã Giúp cho cha mẹ Có được Vài hiểu biết nhất định về Tiểu phẫu này, Do vậy Có khả năng đưa ra Lựa chọn cho trẻ đi Khám kỹ lưỡng Cùng với Thực hiện Thủ thuật này sớm Nếu được Bác sĩ tư vấn chỉ định, Ngăn chặn Làm nên Vài bệnh lý phức tạp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

vô sinh - hiếm muộn

Như thế nào được gọi là rối loạn kinh nguyệt

Phẫu thuật điều trị hẹp khúc nối bể thận